Bạn bè

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho quý vị

BÙI CÔNG TỰ

Có thể ví chúng tôi như sỏi đá, chim muông, cây cỏ
Dưới con mắt quý vị chúng tôi chỉ là vô nhân
Nhưng chúng tôi đứng ngồi không yên vì vận nước
Chín chục triệu người chung tên gọi Nhân Dân.

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Dù các quý vị đã hủy hoại đất nước này
Cơ bản phá xong rừng, đào cạn kiệt khoáng sản
Xẻ thịt những cánh đồng và đầu độc những dòng sông.


Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Dù các quý vị đã phù phép bao mảnh đất vàng thành của riêng
Đã moi hàng trăm ngàn tỷ quỹ công nhét đầy túi vợ
Nhà đẹp, gái đẹp, xe đẹp ăn chơi phè phỡn triền miên.

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Dù các quý vị đã giang tay rước kẻ cướp vào nhà
Từ bắc chí nam, từ đông sang tây, từ rừng xuống biển
Để mặc cho chúng hoành hành với nhiều chước quỷ mưu ma.

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Dù các quý vị coi người yêu nước như kẻ thù
Cấm đoán biểu tình, hội họp, không cho mở miệng
Ai bảo không nghe thì thẳng tay kết tội Việt gian tống cổ vào tù.

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Dù các quý vị cứ kiên trì mớ lý luận mốc meo
Chối bỏ những văn minh của loài người tiến bộ
Khiến cho dân tộc vốn văn hiến mà không thể ngẩng cao đầu.

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Và còn cầu Trời Phật cho các quý vị lên được thiên đàng
Con cháu quý vị cũng là con cháu của Nhân Dân
Nên chúng có sung sướng thì cũng là một bộ phận Nhân Dân sung sướng.

Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
Với chỉ một điều kiện các quý vị phải cùng Nhân Dân trên dưới một lòng
Một tấc đất, tấc biển, tấc đảo quyết không để giặc Tàu cưỡng chiếm
Giữ được Đất Nước rồi ta cùng nhau xây dựng Non Sông.
B.C.T
(tác giả gửi cho blog nhà)

10 nhận xét:

  1. Anh là ai?Mà hùng hồn lên tiếng:
    Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho quí vị...
    Dù đức Phật ngàn xưa đã dậy:
    Hồi đầu thị ngạn
    Dù nhân dân luôn mở rộng lòng:
    Không đánh người chạy lại.
    Không .Không .Không.
    Bảo vệ Mẹ Việt nam đâu là cuộc mặc cả phân chia
    Đặt điều kiện dù máu là giá trả
    Dân tộc thức dậy và tiếng gầm tộc Việt:
    Tổ quốc hay là chết là cơn bão nổi lên
    Nếu những kẻ trên đỉnh cao chót vót
    Không thức tỉnh còn u mê lầm lạc
    Sẽ bị cuốn đi với bao sự nhục nhằn
    Cùng với bọn cướp bắc phương
    Xuống bùn nhơ lịch sử.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho quý vị
      Khi quí vị đã nhận ra sai lầm
      Quay trở về với Tổ quốc nhân dân
      Cùng giữ gìn giang sơn gấm vóc
      Để mẹ Việt Nam không phải than khóc
      Khi nhìn những đứa con cắn xé lẫn nhau....

      Xóa
    2. Chúng tôi là ai?Là ông Tèo , ông Tự
      Và chỉ thế thôi chứ không phải nhân daan.

      Xóa
  2. Người yêu nước mìnhlúc 11:15 8 tháng 8, 2012

    Về lâu dài thì chắc nhân dân ,mà cũng là lịch sử ,sẽ không chấp nhận sự tồn tại với bao tội lỗi của các quý vị .Nhưng trước mắt trrước sự khân cấp của tình thế bảo vệ đất nước ,nhân dân sử sự như ý tưởng thơ ca của tác giả thôi .

    Trả lờiXóa
  3. Chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho các quý vị
    Dù các quý vị đã hủy hoại đất nước này
    Cơ bản phá xong rừng, đào cạn kiệt khoáng sản
    Xẻ thịt những cánh đồng và đầu độc những dòng sông.

    Còn cái gì nữa mà tha thứ , nói vậy là nói vuốt đuôi ah, nhục...

    Trả lờiXóa
  4. Tội của bọn này trả 3 đời cũng không hết !

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn ơi ,thơ ca có cách nói của thơ ca .Nhà thơ bảo sẵn sàng tha thứ mà lại kể ra bao nhiêu tội tày trời .Thế thì ta hiêur ý nhà thơ nói zậy mà không phải zậy .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thê là ăn nói bất nhất à@22:35?Nhân dân không thế, chúng tôi không thế.Cơn phẫn nộ của dân tộc không thế.

      Xóa
  6. Tha thứ không được . Phải xử bọn này để làm gương . Ai muốn làm Trần ích Tắc thì coi đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Tha thứ ư, khó thật. Không thể nữa là khác, tha thứ cho chúng để chúng có thêm cơ hội làm thêm những cuộc cách mạng ngu xuẩn khác, rồi lại banh da xẻ thịt quốc gia nầy, rồi lại bán nước nữa sao, cái nòi nó thế thì nó lại thế, nếu biết sai quấy chúng đã không làm càn đến thế, không phải tận diệt cái nòi sản và bè lũ ăn theo.

    Trả lờiXóa